Bừng sáng “Vương quốc không ngủ” Bizhouse Canal District Tại MerryLand Quy Nhơn

Tại kỳ quan miền nhiệt đới MerryLand Quy Nhơn, “Vương quốc không ngủ” Bizhouse Canal District với nhiều lợi thế đặc biệt đã chính thức mở ra, mang tới cơ hội đầu tư hấp dẫn bậc nhất cho các khách hàng trên toàn quốc.


Sự kiện ra mắt “vương quốc không ngủ” Canal District diễn ra đầy sôi động vào sáng 2/4 ở cả 2 miền Nam – Bắc, minh chứng cho sức hút lớn của hợp phần quy mô nhất dự án MerryLand Quy Nhơn với loại hình bất động sản Bizhouse đột phá lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.


 
Buổi lễ giới thiệu “Vương quốc không ngủ” Canal District MerryLand Quy Nhơn thu hút đông đảo Quý khách hàng ở cả 2 miền Nam – Bắc


Ngay từ dấu mốc chính thức ra mắt vào đầu tháng 3 vừa qua, sức hút của “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn lớn dần trên thị trường. MerryLand Quy Nhơn là dự án kết tinh của những giá trị và sứ mệnh mà Tập đoàn Hưng Thịnh kiên định trong 20 năm qua, cùng tầm nhìn mới trong giai đoạn mới. Đó là mang đến những sản phẩm bất động sản giá trị thực, tạo dựng di sản truyền đời cho mai sau.


Cùng tâm huyết của Tập đoàn Hưng Thịnh, MerryLand Quy Nhơn với hợp phần Bizhouse Canal District sẽ trở thành một điểm hội tụ quốc tế, một trung tâm sầm uất bậc nhất tại khu vực miền Trung và góp phần định vị du lịch Quy Nhơn là điểm đến hàng đầu châu Á.


 
Sức hút của dự án MerryLand Quy Nhơn và Bizhouse Canal District trên thị trường rất lớn, thu hút nhiều nhà đầu tư đến tìm hiểu tại sự kiện ra mắt

 

Mở màn sự kiện, những phần trình diễn ngoạn mục đã đưa tất cả khán phòng đến với Quy Nhơn – thành phố của vẻ đẹp, của tình yêu. Từ đây, các khách mời đã bước vào hành trình khám phá “Vương Quốc không ngủ” Bizhouse Canal District tại MerryLand Quy Nhơn với nhiều hứng khởi và kỳ vọng.  


 
Bizhouse Canal District MerryLand Quy Nhơn trải rộng trên diện tích 67ha, hội tụ 12 tuyến phố theo chủ đề với kiến trúc đa dạng từ Đông sang Tây


Không chỉ đóng góp cho một lực đẩy đưa Quy Nhơn thành điểm đến hàng đầu châu Á, Bizhouse Canal District còn mang lại cơ hội kinh doanh sinh lời vượt trội. Qua những chia sẻ đầy tâm huyết của bà Đỗ Hương Giang, Phó TGĐ Hưng Thịnh Legacy, Phó TGĐ Công ty CP PropertyX - Tập đoàn Hưng Thịnh tại sự kiện miền Bắc; ông Trương Anh Tú - Tổng Giám đốc PropertyX tại sự kiện miền Nam, các Quý khách hàng đã thấy được những lợi điểm hiếm có của Bizhouse Canal District.


 
Bizhouse Canal District – Loại hình Bất động sản mới với nhiều ưu điểm vượt trội


Tọa lạc tại trung tâm MerryLand Quy Nhơn, nằm trọn trong thung lũng với hai mặt giáp biển, Bizhouse Canal District hội tụ những lễ hội quy mô quốc tế sôi động, hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí náo nhiệt và là tâm điểm thương mại mua sắm sầm uất cùng hệ sinh thái tiện ích đi kèm “có một không hai”. Có thể kể đến quảng trường nhạc nước có diện tích lớn nhất và dài nhất Việt Nam, bến du thuyền với du thuyền 2 thân lớn nhất Đông Nam Á, sân golf 18 lỗ ven biển, hồ cá Koi dạo bộ ven biển dài nhất,..


 
Ông Lê Trọng Khương - Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh giới thiệu “Vương quốc không ngủ” Canal District MerryLand Quy Nhơn
đến Quý khách hàng tại TP. HCM

 

 
“Chúng tôi hy vọng rằng với Canal District nói riêng, MerryLand Quy Nhơn nói chung, Quý vị sẽ có những cảm nhận, trải nghiệm và góc nhìn hoàn toàn mới về Quy Nhơn tươi đẹp – một điểm đến của du lịch và đầu tư bền vững”, ông Trần Quang Trình - Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, kiêm Chủ tịch Hưng Thịnh Retail chia sẻ tại sự kiện ở Hà Nội

 

Bizhouse Canal District mang đến đa dạng lựa chọn cho các khách hàng và giúp nhân bội hiệu quả kinh doanh với 160 mẫu bizhouse hợp thành 12 tuyến phố, 33 cây cầu vọng cảnh với 22 hình thái kiến trúc khách nhau. Những căn bizhouse tại đây đều sở hữu 2-4 mặt tiền đại lộ - kênh đào giúp các chủ nhân kinh doanh đa lĩnh vực, mang lại doanh thu vượt trội.


 
Với những phần giới thiệu tỉ mỉ và tâm huyết của bà Đỗ Hương Giang tại sự kiện ở Hà Nội, thế giới đầy màu sắc tại phân khu Bizhouse Canal District đã chính thức mở ra


 
Thông qua phần chia sẻ hấp dẫn và chi tiết của ông Trương Anh Tú tại sự kiện ở TP. HCM, cho thấy những lợi điểm hiếm có của Bizhouse Canal District


Cùng lợi thế hạ tầng kết nối đường bộ, hàng không, hải trình quốc tế thuận tiện và hệ thống cáp treo 2km vượt biển hình thành trong tương lai, Bizhouse Canal District đảm bảo nguồn khách tấp nập. Đó là nguồn khách dồi dào từ hơn 2 triệu người dân Bình Định, Quy Nhơn và hơn 3 triệu người dân từ các vùng lân cận như Gia Lai, Đắk Lắk, lượng khách trong nước và quốc tế lớn yêu thích trải nghiệm mới lạ.


Với Bizhouse Canal District, nhà đầu tư đã tìm thấy một tuyệt phẩm sinh lời vượt trội đem tới những cơ hội kinh doanh chắc thắng - thu lợi đột phá, đón sóng đầu tư 2022.


 
“Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn mang đến loại hình bất động sản Bizhouse đột phá lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam


Một phần không thể thiếu, làm không gian sự kiện bừng cháy là hoạt động bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 16 lượng vàng dành cho các Quý khách hàng của Bizhouse Canal District ở cả 2 miền Nam – Bắc.

 


Lễ ra mắt “Vương quốc không ngủ” Bizhouse Canal District khép lại trong sự hứng khởi của đông đảo khách mời tham dự.

 


Sự kiện ra mắt Bizhouse Canal District mở ra chương mới trên hành trình kiến tạo và phát triển bền vững quần thể du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí MerryLand Quy Nhơn của Tập đoàn Hưng Thịnh.


MerryLand Quy Nhơn với hợp phần Bizhouse Canal District sẽ trở thành một điểm hội tụ quốc tế, một trung tâm sầm uất bậc nhất tại khu vực miền Trung và góp phần định vị du lịch Quy Nhơn là điểm đến hàng đầu châu Á.

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin