Bình Định ra mắt app du lịch trên thiết bị thông minh

Để đáp ứng nhu cầu của du khách và quyết tâm phục hồi ngành du lịch, Bình Định đã cho ra đời ứng dụng du lịch đầu tiên với nhiều tính năng hữu ích.

 

Thành phố Quy Nhơn có những "đường cong" quyến rũ

Ảnh Nguyễn Dũng

 

Ngày 14.12, UBND tỉnh Bình Định và Sở Du lịch tỉnh này đã tổ chức công bố ứng dụng (app) du lịch trên điện thoại thông minh với 2 hệ điều hành Android và iOS. Bên cạnh đó, Bình Định cũng đưa ra các kế hoạch cụ thể phục hồi du lịch địa phương.

 

App “Du lịch Quy Nhơn - Bình Định” do Sở Du lịch Bình Định phối hợp với VNPT Bình Định thực hiện có giao diện là tượng vua Quang Trung-Nguyễn Huệ. Từ app này, người sử dụng được cung cấp các thông tin về địa điểm lưu trú, ẩm thực, văn hóa, các điểm du lịch nổi bật tại Bình Định.


Nhà thờ Làng Sông nhìn từ trên cao


Kỳ Co, điểm đến nổi tiếng tại Quy Nhơn

 

Các kế hoạch phục hồi du lịch ở Bình Định đã được thực hiện một thời gian (từ 1.11.2021 đến nay) và cho thấy nhiều kết quả tích cực. Hiện tại, hơn 70% người dân trong tỉnh đã tiêm đủ 2 mũi vaccine. Đây là điều kiện quan trọng cần có giúp ngành du lịch tỉnh từng bước phục hồi và phát triển. Đối với khách đến từ vùng dịch cấp độ 3 như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An… khi đến Bình Định cần tiêm đủ liều vaccine, liều cuối cùng ít nhất 14 ngày trước khi đến địa phương này hoặc có giấy chứng nhận đã khỏi Covid-19 trong vòng 6 tháng. Đối với khách từ vùng dịch cấp độ 1 và 2, cần tiêm ít nhất 1 mũi vaccine, thời gian tiêm ít nhất là 14 ngày và có kết quả xét nghiệm âm tính trong vòng 72 giờ trước khi đến. Không đón khách đến từ vùng dịch cấp độ 4.

 

Theo thanhnien.vn

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin