Bán kết giải bóng đá Hung Thinh Land: Chiến thắng chỉ dành cho đội “tinh thần thép”

Sau một tháng thi đấu, giải bóng đá truyền thống Hung Thinh Land mùa đầu tiên đã chọn ra được 4 đội xuất sắc vào chơi trận bán kết: HEYRI (Nhất bảng A), LA MAISON (Nhì bảng A), KRASNAYA (Nhất bảng B), PERGOLA (Nhì bảng B).

 


HEYRI KRASNAYA trong đội hình ra sân tại trận bán kết


 
Đầu giải đấu năm nay, nhìn vào lực lượng của Sàn Phạm Viết Chánh, không ai có thể tin đến thời điểm này họ đã có 2 đội vào bán kết và vẫn đang duy trì rất tốt giấc mơ vô địch của mình. Trận bán kết đầu tiên của họ là trận đấu "Siêu kinh điển" giữa  HEYRI KRASNAYA.


Đúng như dự đoán của người hâm mộ, trận bán kết giữa HEYRI KRASNAYA đã diễn ra đầy căng thẳng và kịch tính.


Với chiến thuật 2-2-1, HEYRI KRASNAYA ra sân với đội hình mạnh nhất. Hiệp 1 trận đấu diễn ra ngang tài ngang sức, hai đội đều có cơ hội mở tỷ số. Phút thứ 9, thấy thủ môn Duy Phương đội KRASNAYA dâng lên cao, cầu thủ Xuân Thái (Số 3) đội HEYRI đã có một pha lốp bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn, mở tỷ số trận đấu 1 – 0 cho HEYRI trong tiếng reo hò của hơn 100 khán giả đến xem trận đấu này.


Bị dẫn trước, KRASNAYA dồn lên tấn công. Và ngay sau đó, ở phút thứ 15, Đại Phương (Số 2) sau một pha đi bóng lắt léo đã hạ thủ môn Đức Hạnh, ghi bàn cân bằng tỷ số cho KRASNAYA. Hai đội ra sân nghỉ hiệp 1 với tỷ số hòa 1 – 1.


Sang hiệp 2, hai đội chơi đôi công, ăn miếng trả miếng. Các cầu thủ đội KRASNAYA là những người có nhiều cơ hội để nâng tỷ số trận đấu với nhiều tình huống nguy hiểm và ăn bàn mười mươi.  Nhưng tỷ số vẫn được giữ nguyên cho đến hết trận đấu. Hai đội phải bước vào loạt đấu súng - penalty đầy may rủi.


Ở loạt sút đầu tiên, các cổ động viên Sàn Phạm Viết Chánh dường như chết lặng khi Đại  Phương (Số 2) của đội KRASNAYA đá không thành công. Ngay sau đó, Tuấn Kiệt (Số 1) đã sút thủng lưới thủ môn Duy Phương, đưa tỷ số loạt penalty nghiêng về HEYRI.


Trong khi những quả penalty còn lại của đội KRASNAYA lần lượt được Đức Sỹ, Quốc Bảo, Trọng Huân thực hiện thành công thì bên đội HEYRI chỉ có 2 cầu thủ hoàn thành cú sút của mình là Chánh Tín, Đức Hạnh. Hai cầu thủ sút không thành công là Thanh Sang và Thanh Thuận.


Đến loạt sút thứ 5 – loạt sút quyết định thắng – bại của 2 đội, trung vệ Minh Hải của KRASNAYA đã bình tĩnh đánh bại thủ môn Đức Hạnh, đưa KRASNAYA vào chung kết gặp PERGOLA, khép lại một trận cầu vô cùng căng thẳng và kịch tính.


Thông số trận đấu:

HEYRI – KRASNAYA: (1 – 1)    Penalty: (3- 4)

KRASNAYA HEYRI
 - Ghi bàn: Đại Phương (15’)
 - Thẻ vàng: Duy Phương
 - Ghi bàn: Xuân Thái (9’)
 - Thẻ vàng: Thanh Thuận

Trong trận bán kết còn lại, đội PERGOLA đã xuất sắc vượt qua LA MAISON để vào chơi trận cuối cùng của mùa giải.

 


PERGOLA LA MAISON trước giờ tranh tài

 

Thông số trận đấu:
PERGOLA - LA MAISON: (7 – 3)

PERGOLA LA MAISON
 - Ghi bàn:
    Văn Toàn: 3 bàn; Ngọc Hồng: 2 bàn; Bảo Quốc: 1 bàn
 - Thẻ vàng: Văn Toàn  

 - Ghi bàn:
    Văn Kha; Hồng Sơn; Quang Trung: 1 bàn
- Thẻ vàng: Trung Kiên


  
Như vậy, với “tinh thần thép” cùng phong độ vững vàng trong thi đấu, KRASNAYA PERGOLA đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Với phong độ tuyệt vời như hiện nay, không ai có thể ngăn cản KRASNAYA và những người hâm mộ họ mơ tới chức vô địch mùa giải đầu tiên. Một danh hiệu cũng đủ để đưa họ vào lịch sử với chiếc cúp “Giải bóng đá Hung Thinh Land”. Trước mắt họ, chỉ còn một trận đấu với PERGOLA – đội bóng đã thi đấu ngày càng xuất sắc.


Vậy chiếc cúp danh giá của mùa giải đầu tiên sẽ thuộc về đội nào? PERGOLA hay KRASNAYA sẽ bước lên bục vinh quang? Kết quả sẽ có sau trận đấu đầy gay cấn diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13 tháng 07  tới tại sân Cao Lỗ (Quận 8). Ban tổ chức kính mời tất cả các cổ động viên hãy đến xem và cổ vũ hết mình cho cả 2 đội trong trận “quyết đấu” này.
 

Tin liên quan:

- Giải bóng đá truyền thống Hung Thinh Land – lần thứ I

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin