ÂU CƠ TOWER - NHỮNG BUỔI TẬP TRUNG MỞ BÁN VÀO NGÀY CUỐI TUẦN

Tiếp nối thành công của buổi lễ mở bán Âu Cơ Tower ngày 30/6 vừa qua, sáng ngày 07/07 Hung Thinh Land tiếp tục lễ mở bán mini dành cho những khách hàng chưa có dịp tham quan nhà mẫu và tìm hiểu dự án. Sắp tới đây, Hung Thinh Land sẽ thường xuyên mở bán tập trung sản phẩm vào dịp cuối tuần giúp nhiều khách hàng có điều kiện tham dự.

Sau lễ mở bán Âu Cơ Tower ngày 30/6, nhiều khách hàng đã trực tiếp liên hệ với Hung Thinh Land để được tư vấn và giao dịch sản phẩm. Nhằm tư vấn khách một cách tốt nhất, Hung Thinh Land đã tập trung khách và tổ chức lễ mở bán mini vào dịp cuối tuần. Đây là một thuận lợi cho những khách hàng đi làm vào các ngày trong tuần.

Tại buổi mở bán, khách hàng được lắng nghe giới thiệu về dự án qua mô hình tổng thể dự án và được tham quan nhà mẫu thực tế. Nhiều khách hàng hài lòng với trang nội thất cao cấp tại Âu Cơ Tower.

Nếu như ngày mở bán đầu tiên, hơn 300 khách đến tham dự, thì buổi mở bán đợt này thu hút hơn 100 khách hàng. Không những là nhiều những gia đình trẻ quan tâm mà còn có những bậc phụ huynh lớn tuổi muốn mua nhà cho con em của mình. Trong đó, có khoảng 10 khách hàng là phụ huynh mua để chuẩn bị cho con mình bắt đầu vào năm học mới tại đại học và cao đẳng gần khu vực.

Ông Nguyễn Nam Hiền – Phó TGĐ Hung Thinh Land cho biết: “Buổi mở bán chính thức và buổi mở bán mini hôm nay chỉ cách nhau 1 tuần, nhưng lượng khách hôm nay nhộn nhịp chứng tỏ nhu cầu của khách hàng về phân khúc căn hộ diện tích trung bình là khá cao. Nhiều khách hàng hài lòng vì được chúng tôi tổ chức vào dịp cuối tuần, cả vợ chồng và con cái có thể đến tham quan nhà mẫu. Nắm bắt được tâm lý này, chúng tôi quyết định sẽ tổ chức nhiều lễ mở bán vào những ngày cuối tuần hơn, đặc biệt sẽ có những phần quà hấp dẫn cho tất cả khách hàng đặt cọc thành công.”

Nhiều khách hàng tỏ ra rất hài lòng về Âu Cơ Tower. Sau đây là những ghi nhận:

Chị Mai Thị Hà, nhân viên văn phòng công ty Mai Linh, Q.1:


auco tower
Chị Mai Thị Hà – khách hàng và nhân viên Hung Thinh Land tại nhà mẫu  Âu Cơ Tower

 

“Qua báo và Đài truyền hình, tôi được biết Hung Thinh Land đang mở bán Âu Cơ Tower. Hiện gia đình tôi có một cháu được 1 tuổi. Do đó, khi tham quan căn hộ, tôi đặt yếu tố thiết kế an toàn lên hàng đầu. Với Âu Cơ Tower, tôi rất hài lòng về điều này, từ không gian bếp, toilet, cửa sổ, đặc biệt là lan can. Gia đình tôi đã đi nhiều dự án, nhưng dường như chủ đầu tư không xem trọng lan can, tạo hiệu ứng không an tâm cho những gia đình có con nhỏ. Nhưng Âu Cơ Tower đã làm tôi hài lòng. Có thể chúng tôi sẽ mua nhà trong nay mai.”

Cô Trần Thị Hải, Q. Tân Bình:

 

au co tower
Cô Trần Thị Hải – khách hàng cùng nhân viên Hung Thinh Land tại nhà mẫu  Âu Cơ Tower


“Tôi dự định mua nhà cho con trai út. Nhà con trai tôi có 5 thành viên. Tuy là diện tích trung bình nhưng các phòng được bố  trí  hợp lý nên tôi nghĩ vừa với gia đình con trai. Tham quan một vòng, tôi tin cuối năm nay có thể bàn giao nhà. Về phong thủy thì hướng nhà này rất tốt. Được biết chủ đầu tư là công ty nhà nước nên tôi rất an tâm về chất lượng và các chế độ thanh toán.”

Chị Võ Thị Ngọc Hạnh, nhân viên văn phòng tại Q. Phú Nhuận

 

au co tower
Chị Võ Thị Ngọc Hạnh, hài lòng về gian phòng ngủ của căn hộ mẫu Âu Cơ Tower


“Bạn mình đã mua nhà ở đây và giới thiệu mình đến. Cuối năm nay mình sẽ lập gia đình nên cũng rất quan tâm đến Âu Cơ Tower. Là nhân viên văn phòng mình phải làm việc trong giờ hành chính nên hầu như không có thời gian đi xem nhà mẫu. Nhưng Hung Thinh Land tổ chức buổi bán hàng vào dịp cuối tuần như thế này rất phù hợp cho những người đi làm như mình. Mình thích cách bố trí phòng ngủ nhất, vì tạo cảm giác ấm cúng và lãng mạn, đặc biệt có cửa sổ hướng ra khung cảnh thiên nhiên”

Gia đình của anh Bùi Quốc Hùng, Q.Tân Phú

 

au co tower
Các thành viên của gia đình anh Bùi Quốc Hùng hài lòng về nội thất trong căn hộ mẫu Âu Cơ Tower


“Gia đình tôi chạy ngang đây thì nhận được tờ rơi của nhân viên Hung Thinh Land giới thiệu. Thấy khung cảnh nhộn nhịp nên chúng tôi vào tham dự. Nhưng cũng thực may mắn vì đang có nhu cầu mua một căn hộ vừa phải cả về diện tích lẫn túi tiền. Chỉ từ 1,1 tỉ với căn hộ cao cấp như thế này thì phù hợp với gia đình tôi. Có thể chúng tôi sẽ mua căn hộ này.”


Âu Cơ Tower gồm 2 block cao 21 tầng với 2 tầng hầm, 288 căn hộ, diện tích từ 51m2 – 85m2 rất phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của phần lớn mọi người. Đặc biệt 2 tầng trệt mặt tiền là trung tâm thương mại, thể dục thể thao hiện đại.

Mỗi căn hộ được thiết kế hợp lý, nội thất sang trọng, bố trí hài hòa tạo không gian thoáng đạt và rộng rãi. Với những khung cửa lớn đặt ở các phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, tất cả đều có hướng nhìn ra không gian xanh thành phố, chủ nhân sẽ có cảm giác như thiên nhiên bao phủ khắp căn hộ của mình.

Hiện nay, Âu Cơ Tower đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ giao nhà vào quý 4/2012. Mua ngay căn hộ để nhận nhiều ưu đãi: Chiết khấu lên đến 7%; Ngân hàng hỗ trợ lên đến 85% giá trị căn hộ với lãi suất bất ngờ, ưu đãi 12%; Nhận nhiều phần quà có giá trị khi giao dịch thành công ngay hôm nay. Số lượng có hạn!

Hotline:        0909 976 976        0937 565 565        0938 726 726        0932 086 086


Một số hình ảnh trong buổi mở bán ngày 07/07/2012 vừa qua:

 

au co tower

au co tower
Khách hàng đến tham quan và tư vấn tại mô hình tổng thể của dự án

au co tower
Nhân viên Hung Thinh Land tư vấn khách hàng

au co tower
Khách hàng đi tham quan dự án Âu Cơ Tower

au co tower

au co tower

au co tower
Khách hàng tham quan nhà mẫu

au co tower
Nhân viên Hung Thinh Land tư vấn khách hàng ngay tại căn hộ mẫu

au co tower

au co tower

au co tower
Nội thất cao cấp của Âu Cơ Tower

au co tower
Khách hàng trả lời phỏng vấn

au co tower
Nhân viên Hung Thinh Land tư vấn khách hàng
 
au co tower

au co tower
Khu vực tiến hành đặt cọc

 

Bài viết liên quan:

- Bất động sản cho nhu cầu thực của người dân
- Bất động sản: Lãi suất hạ có đủ làm tăng nhiệt thị trường
- Lễ ký kết hợp đồng hợp tác và mở bán - khai trương căn hộ mẫu Âu Cơ Tower
- Dự án Âu Cơ Tower

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin