Hưng Thịnh Corp. khai trương sàn giao dịch 1A Phạm Viết Chánh

Sáng ngày 17/11/2010, Hưng Thịnh Corp. vừa mới khai trương văn phòng mới trong chuỗi hệ thống Sàn Giao dịch BĐS Hưng Thịnh tại số 1A – Phạm Viết Chánh – P.Nguyễn Cư Trinh – Quận 1


Sàn giao dịch BĐS Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Land) là một tong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ địa ốc hàng đầu tại Việt Nam.



Trong khi thị trường bất động sản khá trầm lắng hiện nay thì Hưng Thịnh Land bằng tiềm lực vượt trội về tài chính, con người và công nghệ đã đạt được những thành công đáng khích lệ, doanh số bán hàng không ngừng gia tăng, là niềm tự hào của Hưng Thịnh Corp., là đối tác đồng hành đáng tin cậy của các chủ đầu tư.



Với nỗ lực phát triển mạng lưới các sàn giao dịch và chi nhánh rộng khắp trên cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và trên hết là tạo điều kiện thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc thực hiện các giao dịch bất động sản, Hưng Thịnh Land vừa khai trương và đưa vào hoạt động  sàn giao dịch tại số 1A Phạm Viết Chánh – Phường Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 cùng với hệ thống sàn giao dịch đáp ứng những tiêu chuẩn của Bộ Xây Dựng tại các vị trí trung tâm của những thành phố như TP.HCM, Phan Thiết, Vũng Tàu…

 

Hưng Thịnh Corp. khai trương chi nhánh mới tại 1A Phạm Viết Chánh
Ảnh: Nhân viên Hưng Thịnh chụp ảnh kỷ niệm ngày khai trương sàn giao dịch 1A Phạm Viết Chánh


 

Tọa lạc tại vị trí thuận tiện nhất tại quận 1, với qui mô hơn 150m2  cùng cơ sở vật chất hiện đại, sàn giao dịch mới của Hưng Thịnh Land hứa hẹn sẽ phục vụ tốt nhất những khách hàng có nhu cầu trao đổi, mua bán, đầu tư.. bất động sản.



Chúng tôi cung cấp hầu hết các dịch vụ liên quan đến bất động sản như: môi giới, kinh doanh, đầu tư đất dự án, tư vấn và hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục nhà đất,  dịch vụ rao bán, cho thuê, thẩm định giá trị bất động sản và dự án đầu tư..



Tại buổi lễ khai trương, ông Huỳnh Văn Lập – Giám Đốc Điều Hành Hệ Thống SGD BĐS Hưng Thịnh phát biểu : “Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng  là thước đo của mọi thành công”, chúng tôi luôn cố gắng chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm…nhằm mang đến những sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu về đầu tư và an cư cho khách hàng, tối đa hóa giá trị trên từng đồng vốn mà khách hàng, đối tác đã tin tưởng gửi gắm cho Hưng Thịnh…, hướng mọi nỗ lực trên hành trình phấn đấu để hoàn thành sứ mệnh “Vì một cộng đồng hưng thịnh” – mục tiêu chiến lược đậm chất nhân văn mà Hưng Thịnh đã xác định ngay từ những ngày đầu mới thành lập.”

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin