HUNG THINH LAND TỔNG KẾT QUÝ 3/2014 - MỘT QUÝ THẮNG LỢI VƯỢT BẬC

Ngày 15/10/2014 vừa qua, Hung Thinh Land đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Quý III /2014 tại Trung tâm Hội nghị Metropole với sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty cùng 500 nhân viên. Đây có thể xem là một Quý thật sự thành công, thắng lợi trong năm 2014 và mang đến nhiều niềm vui, sự hứng khởi đối với toàn thể đại gia đình Hưng Thịnh.

 

Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Cường – P.TGĐ Thường trực Hung Thinh Corp kiêm Chủ tịch HĐQT Hung Thinh Land, ông Nguyễn Nam Hiền – TGĐ Hung Thinh Land, ông Đoàn Thanh Ngọc – P.TGĐ Thường trực Hung Thinh Land, bà Đặng Việt Tú Uyên – P.TGĐ Hung Thinh Land, ông Bùi Ngọc Sơn – P.TGĐ Hung Thinh Land, cùng ban lãnh đạo các sàn và gần 500 nhân viên kinh doanh.

 

Toàn cảnh buổi lễ


Trong phần phát biểu mở đầu buổi lễ, ông Đoàn Thanh Ngọc – P.TGĐ Thường trực Hung Thinh Land đã đưa ra những con số ấn tượng: “Theo Công ty Savills, trong Quý 3 vừa qua, tại TP.HCM đã giao dịch thành công khoảng 3.280 căn hộ. Đây là lượng căn hộ giao dịch cao nhất trong 1 Quý kể từ năm 2010 đến nay. Trong đó, dẫn đầu là các quận 12, quận Tân Phú, quận 2 và quận 7. Là một trong những đơn vị phân phối mạnh nhất tại TP.HCM, Quý 3 vừa qua, Hung Thinh Land đã giao dịch thành công gần 750 căn hộ - chiếm 23% tổng lượng căn hộ bán ra tại thị trường TP.HCM. Với kết quả bán hàng này, có thể nói, Quý 3 vừa qua chúng ta đã đạt mức tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ.”

 

 Ông Đoàn Thanh Ngọc – Phó TGĐ Thường  trực Hung Thinh Land phát biểu khai mạc

 

Theo báo cáo của từng sàn giao dịch, tất cả các sàn đều có doanh thu vượt chỉ tiêu, lượng giao dịch nhiều nhất ở 2 dự án 8X Plus, 12 View. Các sàn cùng đặt mục tiêu: doanh thu trong Quý 4 sẽ còn cao hơn nữa vì tất cả đều có niềm tin vững chắc vào những dự án tiếp theo của Công ty.


Ông Nguyễn Văn Cường – P.TGĐ Thường trực Hung Thinh Corp kiêm Chủ tịch HĐQT Hung Thinh Land cho rằng, có được kỳ tích này, là cả một sự cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể BLĐ Hung Thinh Land, tập thể nhân viên Công ty. Đặc biệt là nhờ quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản của Hung Thinh Corp đã áp dụng hoàn toàn thành công. Ông tiếp tục thông báo về những dự án mới, thông tin này giúp toàn thể nhân viên Hung Thinh Land không khỏi hào hứng và chờ đợi: “Trong tháng 10 này, Công ty sẽ chính thức ký hợp đồng hợp tác với một dự án tại quận Tân Phú. Sắp tới sẽ công bố dự án mới tại Quận 2 và nhiều dự án khác nữa. Tất cả các dự án đều đảm bảo tính pháp lý và vị trí vô cùng đắc địa. Tất nhiên về giá thì luôn hấp dẫn như những dự án mà Hung Thinh Land trong thời gian qua đã giới thiệu.”

 

Ông Nguyễn Văn Cường – P.TGĐ Thường trực Hung Thinh Corp kiêm Chú tịch HĐQT Hung Thinh Land chia sẻ tại buổi lễ

 

Để tiếp tục hoàn thành những mục tiêu kinh doanh mới, gặt hái thành công với những kết quả kinh doanh ấn tượng trong Quý 4/2014, BLĐ Hưng Thịnh Land quyết định bổ nhiệm những nhân sự nhiệt huyết, tài năng để đảm đương vị trí quản lý tại hệ thống các Sàn giao dịch như: Giám đốc Sàn, Phó Giám đốc Sàn, Trưởng phòng Kinh doanh Sàn.


Cũng tại buổi lễ, không khí như nóng hơn, vui tươi hơn khi BLĐ Hưng Thịnh đã khích lệ và dành nhiều phần thưởng giá trị khen tặng những tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu trong thời gian qua. Cơ cấu giải thưởng Quý 3/2014 như sau:


•    Khen thưởng Top 3 nhân viên xuất sắc từng sàn giao dịch
•    Khen thưởng Top 3 nhân viên xuất sắc toàn hệ thống
•    Khen thưởng Top 3 Quản lý xuất sắc
•    Khen thưởng Top sàn Doanh thu cao nhất và nhì
•    Khen thưởng BLĐ Xuất sắc nhất

 

Đặc biệt, với sự quan tâm sâu sắc cùng “tinh thần nóng và ngay”, BLĐ Hung Thinh Corp đã quyết định khen thưởng 15 nhân viên kinh doanh đạt thành tích xuất sắc nhất trong Quý 3. Theo đó, mỗi nhân viên được trao tặng món quà là 1 chiếc Ipad Air. BLĐ hy vọng đây sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực để các anh chị kinh doanh làm việc hiệu quả hơn với thành tích cao hơn trong Quý tiếp theo.


Kết thúc buổi lễ, ông Nguyễn Nam Hiền phát biểu: “Có thể nói, con số doanh thu Quý 3 đã vượt xa hẳn Quý 1 và 2, để đạt được những thành công rực rỡ này, Hung Thinh Land hết sức trân trọng và cảm ơn sự đóng góp thầm lặng, sự phối hợp hết mình từ nhiều bộ phận Hành chính, Marketing, Pháp chế, Kế toán – Tài Chính, Bộ phận chăm sóc khách hàng… cũng như những Công ty thành viên khác như Hung Thinh Construction, Hung Thinh Prowind, Hung Thinh Funiture... và đặc biệt là sự chỉ đạo, quan tâm sâu sắc của BLĐ Hưng Thịnh Corp. Định hướng sắp tới, toàn thể BLĐ cũng như nhân viên Hung Thinh Land sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa. Đặc biệt các anh chị kinh doanh cần nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng chăm sóc khách hàng, hậu mãi để khách hàng nhớ đến Hung Thinh Land như một thương hiệu uy tín, chu đáo và tận tâm với khách hàng.”

 

Ông Nguyễn Nam Hiền – TGĐ Hung Thinh Land phát biểu


Sau đây là hình ảnh tại buổi lễ:

 

1. Phần báo cáo của BLĐ các sàn giao dịch

 

Ông Nguyễn Văn Quy – Phụ trách Sàn Phạm Viết Chánh báo cáo tổng kết

 

Ông Trần Minh Thái – Quyền P.TGĐ Sàn Tú Xương  báo cáo tổng kết

 


Bà Nguyễn Thị Phương Ánh – TGĐ Sàn Tân Sơn Nhất báo cáo tổng kết

 

Bà Trần Thị Minh Thư – TGĐ Sàn Hàng Xanh báo cáo tổng kết

 

Bà Phạm Thị Nhàn – TGĐ Sàn Nguyễn Chí Thanh báo cáo tổng kết

 

2. Phần bổ nhiệm nhân sự

 

Ông Bùi Ngọc Sơn – P.TGĐ Hung Thinh Land công bố quyết định bổ nhiệm nhân sự mới

 


Ông Nguyễn Nam Hiền – TGĐ Hung Thinh Land trao quyết định bổ nhiệm cho ông Đoàn Thanh Ngọc đảm nhận

chức vụ Phó TGĐ Thường  trực Hung Thinh Land

 


 Bà Đặng Việt Tú Uyên – P.TGĐ Hung Thinh Land trao quyết định bổ nhiệm cho ông Trần Minh Thái đảm nhận

chức vụ Quyền P.TGĐ Sàn Tú Xương

 

Ông Đoàn Thanh Ngọc trao quyết định bổ nhiệm  cho tân Giám đốc các Sàn. Chúc mừng ông Hoàng Anh Việt – Giám Đốc Sàn Tú Xương; Ông Nguyễn Khắc Tùng – Giám Đốc Sàn Phạm Viết Chánh; Ông Lương Quân Ngôn – Giám Đốc Sàn Hàng Xanh; Ông Lý Cao Hùng – Giám Đốc Sàn Hưng Thịnh Tân Sơn Nhất; Ông Lê Tuấn Kiệt – Quyền Giám Đốc Sàn Hưng Thịnh Tân Sơn Nhất

 


Ông Đoàn Thanh Ngọc trao quyết định bổ nhiệm cho tân Phó Giám đốc các Sàn. Chúc mừng ông Hoàng Đại Phương – Phó Giám Đốc Sàn Phạm Viết Chánh; Ông Bùi Quang Vinh – Phó Giám Đốc Sàn Hưng Thịnh Tân Sơn Nhất

 


Ông Đoàn Thanh Ngọc và Ông Bùi Ngọc Sơn trao quyết định bổ nhiệm cho tân Trưởng phòng Kinh doanh các sàn. Chúc mừng ông Phạm Bảo Chiêu – Trưởng phòng Kinh Doanh Sàn Tú Xương; Bà Nguyễn Thị Bích Xuân – Trưởng phòng Kinh Doanh Sàn Hàng Xanh; Ông Nguyễn Văn Hiển – Trưởng phòng Kinh Doanh Sàn Hàng Xanh; Bà Nguyễn Thị Thanh Mai – Trưởng phòng Kinh Doanh Sàn GD Hưng Thịnh Tân Sơn Nhất; Ông Lê Đình Hùng – Trưởng phòng Kinh Doanh Sàn GD Nguyễn Chí Thanh; Ông Võ Quốc Bình – Trưởng phòng Kinh Doanh Sàn Nguyễn Chí Thanh

 

 Các nhân sự được bổ nhiệm chức vụ mới chụp hình lưu niệm cùng BLĐ Hung Thinh Land

 

3. Phần khen thưởng

 

Khen thưởng Top 3 nhân viên xuất sắc từng sàn giao dịch

 

Ông Nguyễn Văn Quy – Phụ trách Sàn Phạm Viết Chánh trao quyết định khen thưởng cho Top 3 nhân viên xuất sắc của Sàn (Anh Nguyễn Đắc Mạnh – NVSX nhất;  Anh Nguyễn Duy Hoàng – NVSX nhì; Anh Nguyễn Tấn Sang – NVSX ba)

 

 Top 3 nhân viên xuất sắc Sàn Phạm Viết Chánh chụp ảnh lưu niệm cùng BLĐ và Quản lý của Sàn

 


Ông Trần Minh Thái – Quyền P.TGĐ Sàn Tú Xương  cùng BLĐ sàn trao quyết định khen thưởng cho Top 3 nhân viên

xuất sắc (Chị Hồ Thị Ngọc Tiên – NVSX nhất; Anh Phạm Bảo Chiêu – NVSX nhì; Anh Trần Trung – NVSX ba)

 

Bà Nguyễn Thị Phương Ánh – TGĐ Sàn Tân Sơn Nhất trao quyết định khen thưởng cho Top 3 nhân viên xuất sắc của Sàn (Anh Nguyễn Văn Phong– NVSX nhất;  Chị Trần Thị Thanh Tâm – NVSX nhì; Anh Phan Văn Trọng– NVSX ba)

 

Top 3 nhân viên xuất sắc Sàn Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng BLĐ và Quản lý của Sàn

 

Bà Trần Thị Minh Thư – TGĐ Sàn Hàng Xanh trao quyết định khen thưởng cho Top 3 nhân viên xuất sắc của Sàn

(Anh Trương Quang Tấn – NVSX nhất;  Chị Nguyễn Minh Thế – NVSX nhì; Anh Đặng Hoàng Thịnh– NVSX ba)

 

Top 3 nhân viên xuất sắc Sàn Hàng Xanh chụp ảnh lưu niệm cùng BLĐ và Quản lý của Sàn

 

Bà Phạm Thị Nhàn – TGĐ Sàn Nguyễn Chí Thanh trao quyết định khen thưởng cho Top 3 nhân viên xuất sắc của Sàn

(Anh Phạm Mỹ Tiến– NVSX nhất;  Chị Nguyễn Thị Kim Yến – NVSX nhì; Chị Nguyễn Đức Đoan Trang – NVSX ba)

 

Top 3 nhân viên xuất sắc Sàn Nguyễn Chí Thanh chụp ảnh lưu niệm cùng BLĐ và Quản lý của Sàn

 

Khen thưởng Top 3 nhân viên xuất sắc toàn hệ thống

 

Bà Đặng Việt Tú Uyên – P.TGĐ Hung Thinh Land trao quyết định khen thưởng cho Top 3 nhân viên xuất sắc toàn hệ thống

(Anh Nguyễn Văn Phong – NVSX nhất;  Anh Phạm Mỹ Tiến – NVSX nhì; Chị Hồ Thị Ngọc Tiên– NVSX ba)

 

Khen thưởng Top 3 Quản lý xuất sắc

 

 

Bà Đặng Việt Tú Uyên trao quyết định khen thưởng cho Top 3 Quản lý xuất sắc (Ông Bùi Văn Vinh – Giám Đốc Sàn Nguyễn Chí Thanh; Ông Đoàn Quang Lợi – Phó Giám đốc Sàn Nguyễn Chí Thanh; Đặng Quang Mỹ - Trưởng phòng Kinh doanh sàn Tân Sơn Nhất)

 

 Khen thưởng Top Sàn Doanh thu cao nhất và nhì

 

 

Trong Quý 3 này, Sàn Nguyễn Chí Thanh lại tiếp tục là sàn đạt doanh thu cao nhất. Ông Nguyễn Nam Hiền trao quyết định khen thưởng cho Tập thể Sàn

 

Bà Phạm Thị Nhàn – TGĐ Sàn Nguyễn Chí Thanh chia sẻ cảm xúc, bà gởi lời cảm ơn đến ông Nguyễn Đình Trung – CTHĐQT kiêmTGĐ Hung Thinh Corp đã sáng lập ra thương hiệu Hưng Thịnh, “vị thuyền trưởng tài ba”  lèo lái con thuyền vươn buồm ra khơi thành công như hôm nay, đồng thời bà cũng gởi lời cảm ơn sâu sắc đến sự hỗ trợ của BLĐ Hung Thinh Land, toàn thể anh em Sàn đã nỗ lực ngày đêm không ngừng nghỉ để có kết quả như hôm nay

 

 

Ngay sau Sàn Nguyễn Chí Thanh là Sàn Phạm Viết Chánh, Sàn đạt doanh thu cao thứ hai trong Quý 3/2014.

Ông Đoàn Thanh Ngọc trao quyết định khen thưởng cho tập thể Sàn

 

 Ông Nguyễn Văn Quy – Phụ trách Sàn Phạm Viết Chánh cùng toàn thể nhân viên Sàn quyết tâm sẽ tiếp tục đạt nhiều kỳ tích ở giai đoạn sắp tới

 

 Khen thưởng BLĐ Xuất sắc nhất

 

Góp phần vào việc mang đến thành công của tập thể sàn thì không thể không kể đến vai trò to lớn của BLĐ sàn, họ là cánh tay đắc lực của BLĐ Hung Thinh Land trực tiếp điều hành Sàn, đưa ra những đường hướng, chiến lược đúng đắn, dẫn dắt sàn lập được những kỳ tích như trên. Và danh hiệu BLĐ Xuất sắc Quý 3 đã thuộc về bà Phạm Thị Nhàn TGĐ Sàn xuất sắc nhất, ông Trần Vũ Phong – P. TGĐ sàn xuất sắc nhất 

 

Phần thưởng Ipad từ BLĐ Hung Thinh Corp dành cho 15 nhân viên xuất sắc

 

 Ông Nguyễn Văn Cường đại diện BLĐ Hung Thinh Corp trao phần thưởng Ipad cho các nhân viên

 

Ông Nguyễn Văn Cường đại diện BLĐ Hung Thinh Corp trao phần thưởng Ipad cho các nhân viên (tt)

 

 Ông Nguyễn Văn Cường đại diện BLĐ Hung Thinh Corp trao phần thưởng Ipad cho các nhân viên (tt)

 

Phần Công bố và trao thưởng cho đội ngũ “Nhân Viên Kinh Doanh Cao Cấp”

 

Với những nhân viên có nhiều nỗ lực cũng như đạt được thành tích cao sẽ được Công ty lựa chọn vào đội ngũ Nhân Viên Kinh Doanh Cao Cấp của Hưng Thịnh Land cho từng Quý. Và Kể từ Quý 3 này, những gương mặt xuất sắc là Nhân Viên Kinh Doanh Cao Cấp sẽ được BLĐ giới thiệu đến tất cả nhân sự toàn hệ thống trong mỗi buổi lễ tổng kết Quý, đồng thời vinh dự được nhận phần thưởng khích lệ, trực tiếp từ BLĐ Hung Thinh Land

 

Ban lãnh đạo Hung Thinh Land trao thưởng cho đội ngũ Nhân Viên Kinh Doanh Cao Cấp Quý 3/2014

 

 Ban lãnh đạo Hung Thinh Land trao thưởng cho đội ngũ Nhân Viên Kinh Doanh Cao Cấp Quý 3/2014 (tt)

 

 Ban lãnh đạo Hung Thinh Land trao thưởng cho đội ngũ Nhân Viên Kinh Doanh Cao Cấp Quý 3/2014 (tt)

 

Ban lãnh đạo Hung Thinh Land trao thưởng cho đội ngũ Nhân Viên Kinh Doanh Cao Cấp Quý 3/2014 (tt)

 

Ban lãnh đạo Hung Thinh Land trao thưởng cho đội ngũ Nhân Viên Kinh Doanh Cao Cấp Quý 3/2014 (tt)

 

 Ban lãnh đạo Hung Thinh Land trao thưởng cho đội ngũ Nhân Viên Kinh Doanh Cao Cấp Quý 3/2014 (tt)

 

 Ban lãnh đạo Hung Thinh Land trao thưởng cho đội ngũ Nhân Viên Kinh Doanh Cao Cấp Quý 3/2014 (tt)

 

 Ban lãnh đạo Hung Thinh Land trao thưởng cho đội ngũ Nhân Viên Kinh Doanh Cao Cấp Quý 3/2014 (tt)

 

 Ban lãnh đạo Hung Thinh Land trao thưởng cho đội ngũ Nhân Viên Kinh Doanh Cao Cấp Quý 3/2014 (tt)

 

 

Ban lãnh đạo cùng nhân viên Hung Thinh Land chụp ảnh lưu niệm

 

 

TIN TỨC KHÁC

Copyright © 2018 PropertyX. All Right Reserved | Một thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh | Chính sách bảo mật thông tin